Sunday, February 12, 2012

ร้านเหน่งรสเยี่ยม…เยี่ยมจริงๆไม่ได้โม้

 วันนี้อาหารเลิศรสสำหรับคนมีเส้นอย่างพวกเราต้องเจอกับร้านนี้ที่เราจะแนะนำเลยครับ..ตามรอยนักชิมวันนี้เรามีจุดหมายที่ใกล้มากๆง่ายต่อการเดินทาง…สะดวกรวดเร็วมากครับเราขับรถผ่านไปแถวปากเกร็ดปร๊าดเดียวที่สะดุดตาคือ ร้านเหน่งรสเยี่ยม..อยู่ในถนน..สุขาประชาสวรรค์ 1 ซอย 6 (ข้างโลตัส) บรรยากาศในร้านช่างน่านั่งโปร่งๆอากาศดีมากมาย..ลูกค้าแน่นกันอย่างไม่ขาดสาย..ร้านเหน่งรสเยี่ยมอยู่ติดริมถนนเห็นได้ง่ายมากครับ………. ..และวันนี้เมนูเด็ดยอดฮิตที่เราจะแนะนำ..คือ..ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น,เนื้อตุ๋น,ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมูอบและที่เด็ดสุดๆคือเมนู..ซี่โครงหมูอบที่หอมมากๆครับ..และถ้าใครที่ไม่ชอบกินเส้นละก็ยังมีเมนูอื่นๆให้ลองอีกนะ..อย่างข้าวมันไก่,ข้าวเนื้ออบ..สุดยอดทุกอย่างที่พูดมา.. [ อ่านต่อ ]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม