Saturday, February 11, 2012

“ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเด็ด นายอ้วน (เจ้าเก่า) สี่แยกราชวัตร”

 สวัสดีเพื่อนๆชาวตามรอยนักชิมทุกๆคนเลยครับ…..ตอนนี้เราก็ยังติดแหงกอยู่ที่แถวๆราชวัตรยังไม่ไปไหนเลย เพราะของกินเยอะเหลือเกินเราจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ให้ลุล่วงเพราะมันเกี่ยวข้องกับความมั่นคงระดับปากท้องเลยนะ (โฮ้โห นึกว่ารจะะดับชาติ) คุคุ ทันทีที่เราออกจากร้านนึงเราก็ไปร้านต่อไปทันที (ทำเวลาๆ) และแล้วเราก็โคจรมาหยุดอยู่ที่หน้า "ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเด็ด [ อ่านต่อ ]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม