Friday, July 20, 2012

large Diary #ลดน้ำหนักแบบพื้นๆ

การลดน้ำหนักนั้นคุณต้องมีวินัยอย่างมากเพื่อให้การลดน้ำหนักดำเนินไปอย่างราบลื่นและประสบผลสำเร็จในที่สุด ในบันทึกเล่มนี้จะพาคุณกลับคืนสู่พื้นฐานของการลดน้ำหนักเลยทีเดียว นั่นคือการควบคุมอาหาร ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญคือต้องมีวินัยอย่างมาก ไม่ต้องพึ่งสูตรลดน้ำหนัก ไม่ต้องพึ่งวิธีลดน้ำหนักแปลกๆ ใช้เพียงความตั้งใจเท่านั้น น้ำหนักลดไปเท่าไหร่ไม่สำคัญ แต่มองภายนอกแล้วดูดีก็น่าจะเพียงพอแล้ว  น้ำหนักที่ฉันลดได้ ฉันเป็นผู้หญิงอายุ 23 ปี สูง 167 เซนติเมตร และฉันลดน้ำหนักได้ประมาณ 7-8 กิโลกรัมภายใน 4 เดือน(จาก 63 กิโลกรัมเหลือ 55 กิโลกรัม ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมถึงตุลาคม) ตอนนี้เป็นเดือนกุมภาพันธ์แล้วฉันก็ยังสามารถรักษาน้ำหนักได้อย่างไม่ยากเย็นโดยการวิ่งเหยาะๆ, โยคะ, บริการกล้ามเนื้อ  สิ่งที่ฉันได้หลังจากลดน้ำหนัก รู้สึกมีสุขภาพที่ดี, มีพลังเพิ่มขึ้น, มั่นใจตัวเอง  ฉันลดน้ำหนักได้อย่างไร เลือกการออกกำลังกายดังนี้ : วิ่ง, วิ่งบนสายพาน, ปั่นจักรยาน, โยคะ, พิลาทิส, ว่ายน้ำ และอื่นๆ ซึ่งฉันออกกำลังเฉลี่ยสัปดาห์ละ 4-5 ครั้ง พักผ่อนด้วยการเปลี่ยนเวลาในการเล่นเฟสบุ๊ค ดูทีวี เล่นเกม มาเป็นการขี่จักรยาน เล่นโรลเลอร์เบลด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม