Sunday, February 12, 2012

ร้านน้ำจุฬา..ลุงชิน ที่มาของตำนานโรมีโอและจูเลียต ที่โ่ด่งดังใครๆก็ชอบ..อร่อยสดชื่นคุ้มค่าราคา

ร้านลุงชิน สุดยอดเครื่องดื่มในตำนาน วันนี้อากาศค่อนข้างอบอ้าวเลยทีเดียวจนทำให้พวกเราทีมงานตามรอยนักชิมคอแห้งกันเป็นแถวๆก็เลยหาข้ออ้างเข้าไปที่จุฬาเพื่อไปพักดื่มน้ำกันแต่เหตุผลที่แท้จิงผมว่าไม่ใช่นะ (อิอิ เหล่หญิงๆ) แต่ก็เถอะการที่เราได้เข้าไป.ทำให้เราได้พบกับร้านน้ำยอดฮิตที่ขายมาแล้ว15ปี ของเด็กชาวจุฬาที่เค้าล่ำลือกันว่าเป็นสุดยอดแห่งความอร่อยและเจ้าของร้านเนี่ยเป็นกันเองและใจสุดๆ ความหมายของคำๆนี้ๆคือ ถ้าเราไม่พอใจในรถชาติ เช่น [ อ่านต่อ ]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม