Friday, July 20, 2012

large Dairy #ลดน้ำหนักแบบง่ายๆ

ถ้าใครอยากลดน้ำหนักแบบไม่ตึงเครียดเกินไปก็ลองมาอ่านบันทึกนี้ดู ถึงแม้จะใช้เวลาพอสมควรแต่ถ้าไม่ได้รีบร้อนอะไรก็ถือเป็นการลดน้ำหนักที่น่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งในนี้ไม่ได้บอกถึงอาหารที่กินอย่างละเอียด เพราะฉะนั้นคนที่อยากได้รายการอาหารก็ไปหาเอาในเมนูสูตรลดน้ำหนักเอาได้ และดูบันทึกลดน้ำหนักเล่มนี้เป็นแนวทางร่วมกันไป รับรองว่าผลที่ได้นั้นเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน น้ำหนักที่ลด 9 กิโลกรัม   แรงจูงใจในการลดน้ำหนักของฉัน รูปลักษณ์ของฉันนั้นเป็นลักษณะของคนอ้วนมาตลอด และฉันต้องต่อสู้กับน้ำหนักที่เอาแต่เพิ่มอย่างเดียวมาทั้งชีวิต เมื่อไม่กี่ปีก่อนฉันพบว่าฉันเป็นโรคทางพันธุกรรมที่เพิ่มโอกาสการเป็นโรคหัวใจถึง 50% ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้เป็นโรคอ้วนแต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันต้องเปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันแล้วล่ะ ซึ่งใช้เวลากว่าปีกว่าจะเห็นผลเพราะฉันแค่เปลี่ยนพฤติกรรมการกินเท่านั้นและไม่ได้วางแผนในการออกกำลังกายเอาไว้  ฉันลดน้ำหนักได้อย่างไร หลังจากที่ฉันแต่งงานในปี 2007 ฉันมีน้ำหนัก 68 กิโลกรัม ฉันตัดสินใจที่จะเข้ายิมเพื่อออกกำลังกายควบคู่ไปกับการกินเพื่อสุขภาพ ฉันลดน้ำหนักไปได้ 4.5 กิโลกรัม แต่ใช้เวลาไปร่วมปีและน้ำหนักที่หายไปก็กลับมาในเวลาไม่นาน ซึ่งมันอาจจะเป็นน้ำหนักของกล้ามเนื้อแต่ฉันไม่ได้คิดว่าผลมันจะออกมาแบบนี้ ฉันจึงเลิกไปยิมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฉันได้ไปอ่านแมกกาซีนเล่มหนึ่ง ในนั้นบอกว่าให้ให้คุณกินช้าๆ ค่อยๆลิ้มรสอาหารไปเรื่อยๆ, กินในปริมาณน้อยและเลือกที่จะกินอาหารที่หลากหลายมากกว่ากินอย่างเดียว ฉันคิดว่าบทความในแมกกาซีนเล่มนั้นได้ฝังเข้าไปในหัวของฉัน และฉันก็เริ่มทำตามโดยการกินช้าๆและน้อยๆโดยไม่ได้ไปออกกำลังกายหนักๆเลย แต่แค่ทำให้ตัวเองแอคทีฟขึ้นเท่านั้นเอง มันทำให้ฉันสามารถลดน้ำหนักไปได้ 9 กิโลกรัม โดยการกินอาหารให้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นผลไม้ ผัก และธัญพืชต่างๆ ด้วยการออกกำลังกายแบบปานกลางและการทำให้ตัวเองแอคทีฟมากขึ้นน้ำหนักจึงลดไปอย่างไม่ยากเย็นเลย ตอนนี้หลังจากที่ผ่านการลดน้ำหนักมาแล้ว ฉันก็พยายามในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ(ฉันต้องการ 6 pack) ตั้งแต่นั้นมารูปร่างฉันก็ดูดีขึ้นและสามารถลดน้ำหนัก 9 กิโลกรัมได้ภายใน 4 เดือน โดยไม่ต้องอดอาหารและออกกำลังกายอย่างหนักเลย   See More..

บทความที่ได้รับความนิยม